Hà Nội: (024) 777 68688 – HCM: (028) 777 68688 - (028) 7300 1929 – Hotline: 0972 999 202 cskh@zeeuni.com

3 kiểu áo thun nữ nhất định phải có để tết này thêm sành điệu và ấm áp

Th12 22, 2016 | Xu hướng thời trang | 0 Lời bình

Xuân này phải làm sao để đầy sức sống tuổi trẻ khi ra ngoài đường đây các nàng? Ngó qua mấy bộ trang phục mình thấy cái áo thun là thích hợp nhất để diện cho mùa xuân. Vì vậy, mình quyết định tìm hiểu và chia sẻ cho các bạn 3 kiểu áo thun nữ này mặc lên rất là phù hợp luôn( Hơi bá đạo tí !).

Ấm áp du xuân với áo thun nữ tay dài

Nói là mùa xuân vậy thôi chứ còn lạnh hơn mùa đông ở nước ta nữa… Vì vậy, làm gì cũng phải giữ ấm cho cơ thể trước đã, áo thun tay dài là hợp lý nhất cho các bạn nữ ở xứ lạnh rồi vừa dịu dàng lại ấm áp.
Phối áo thun nữ tay dài cũng cực kì đơn giản chỉ với quần kaki thun hay skinny jeans là bạn đã có một set đồ vừa sành điệu lại dịu dàng để mặc đi làm hay đi chơi xuân rồi.

 

Áo thun nữ tay dài mùa xuân - hình 1 - zeeuni.com

Áo thun nữ tay dài mùa xuân - hình 3 - zeeuni.com

 

Phong cách hơn bạn có thể phối áo thun tay dài với quần sort, tất dài và sneaker để tha hồ bay nhảy vui chơi mà không sợ bị lạnh hay phản cảm!

 

Áo thun nữ tay dài mùa xuân - hình 2 - zeeuni.com

Đầy màu sắc với áo thun trơn cổ tròn

Áo thun trơn cổ tròn là item phổ biến nhất thế giới. Vậy ngại gì mà không tậu vài cái để mặc cho xuân này nhỉ? Với nhiều biến tấu form áo của áo thun trơn cổ tròn, bạn tha hồ lựa chọn những chiếc thích hợp nhất để mặc.
Nếu bạn chuộng mốt dấu quần thì áo thun nữ dáng dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên chỉ nên mặc nó ở nhà thôi nhé!!! Nếu biết cách, bạn có thể dễ dàng diện áo thun trơn cổ tròn để đi làm với những kết hợp đơn giản với quần tây, kaki thun hay skinny jean.

 

áo thun trơn cổ tròn nữ mùa xuân

 

Sự kết hợp hoàn hảo cho các bạn nữ thích nét trè trung năng động đó là phối áo thun trơn với quần sort và giày sneaker. Sự kết hợp này mang lại cho bạn sự thoải mái và nét trẻ trung tuyệt đối.

 

áo thun trơn cổ tròn nữ mùa xuân - hình 1 - zeeuni.com

áo thun trơn cổ tròn nữ mùa xuân - hình 2 - zeeuni.com

 

Mách nhỏ là phong cách layer mùa lạnh này đang rất được ưu chuộng đó! Công thức phối áo thun trắng với áo sơ mi hay áo khoác đang được rất nhiều sao thời trang bỏ túi.

Tự tin du xuân với áo thun cổ trụ

Áo thun cá sấu cổ trụ rất thích hợp cho các bạn nữ mặc đi chơi hoặc đi làm. Bạn sẽ không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun cổ trụ với chân váy nếu muốn diện áo để đi làm. Quần jean dài hay quần kaki thun, quần tây cũng rất thích hợp để phối với áo. Cuối cùng đừng quên mang giày cao gót để thêm thật sành diệu nơi công sở nhé!

 

Áo thun nữ cổ trụ mùa xuân - hình 1 - zeeuni.com

Áo thun nữ cổ trụ mùa xuân - hình 2 - zeeuni.com

 

Thích bay nhảy năng động và dễ thương thì bạn cứ việc phối đơn giản với quần sọc và váy ngắn. Phong cách này thì phù hợp với mấy bạn nữ ở miền Nam hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người theo phong cách “thời trang đánh tan thời tiết” thì cứ chiến thôi!!!

Minh Quân – Tổng hợp

Ảnh Popsugar