Hà Nội: (024) 777 68688 – HCM: (028) 777 68688 - (028) 7300 1929 – Hotline: 0972 999 202 cskh@zeeuni.com

Thời trang thu – đông nào phù hợp với từng cung hoàng đạo ?

Th9 16, 2016 | Xu hướng thời trang | 0 Lời bình

Mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu tính cách, đặc trưng riêng. Do vậy, chọn lựa xu hướng thời trang phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên những cá tính đó.

 

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 1

 

Bạch Dương (21/3-20/4): Giày ballet thắt nơ. Gần đây, Bạch Dương gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng sang thu, mọi thứ trở nên thuận lợi hơn. Những đôi giày ballet thắt ruy băng mang lại cảm giác thoải mái, duyên dáng, hỗ trợ hiệu quả cho bạn trong thời gian tới.

 

đôi giày ballet cho Bạch Dương

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 2

 

Kim Ngưu (21/4-20/5): Sweatshirt thập niên 1990. Mùa thu là thời điểm Kim Ngưu có sức khỏe và tinh thần hoàn hảo. Xu hướng phù hợp với cô nàng chính là chiếc sweatshirt năng động, tiện lợi và rất thời thượng.

 

chiếc sweatshirt cho Kim Ngưu

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 3

 

Song Tử (21/5-21/6): Váy màu cam cháy. Đây là gam màu không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu. Chính gam màu ấm áp này mang lại cảm giác tích cực đối với Song Tử, giúp cô tràn đầy năng lượng vào mùa thu.

 

gam màu ấm áp cho Song Tử

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 4

 

Cự Giải (22/6-22/7): Áo khoác lông. Sống nội tâm và giàu cảm xúc chính là đặc tính của Cự Giải. Do đó, một chiếc áo khoác lông là item cô nàng này phải có vào mùa thu. Chúng vừa thời thượng, sang chảnh, vừa đủ ấp áp, kín đáo mang lại sự an toàn cho Cự Giải.

Tin dịch vụ: May áo khoác thời trang

 

chiếc áo khoác lông cho Cự Giải

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 5

 

Sư Tử (23/7-23/8): Họa tiết da báo. Những món đồ họa tiết da báo như áo, váy, khăn quàng… sẽ là món đồ hoàn hảo cho Sư Tử vào mùa thu. Chúng đặc trưng cho sự tự tin, quyết đoán và mạnh mẽ.

 

Họa tiết da báo cho Sư Tử

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 6

 

Xử Nữ (24/8-23/9): Váy thổ cẩm. Sự chăm chỉ, vất vả của Xử Nữ sẽ được đền đáp xứng đáng với chiếc váy thổ cẩm đặc biệt. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy mình thật xinh đẹp và lộng lẫy.

 

Váy thổ cẩm cho Xử Nữ

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 7

 

Thiên Bình (24/9-23/10): Bốt cao quá gối. Thời điểm cuối năm là lúc Thiên Bình nên thử một xu hướng táo bạo, nổi bật như bốt cao quá gối. Với item này, mọi set đồ đơn giản đều trở nên sành điệu hơn.

 

Bốt cao quá gối cho Thiên Bình

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 8

 

Bọ Cạp (24/10-22/11): Áo khoác lót lông. Sau một mùa hè bận rộn, Bọ Cạp có thể tự thưởng cho mình thời gian thư giãn vào mùa thu. Áo khoác lót lông là item hoàn hảo mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái cho diện mạo của bạn.

 

Áo khoác lót lông cho Bọ Cạp

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 9

 

Nhân Mã (23/11-21/12): Quần jean phá cách. Mùa thu là lúc bạn có thể nghỉ ngơi, vui chơi với bạn bè thoải mái. Một chiếc quần jean thêu họa tiết, đính đá phá cách sẽ phù hợp với cô nàng “vô tư” như Nhân Mã.

 

Quần jean phá cách cho Nhân Mã

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 10

 

Ma Kết (22/12-19/1): Váy nhung. Với item sang chảnh này, bạn gái Ma Kết trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

 

Váy nhung cho Ma Kết

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 11

 

Bảo Bình (20/1-18/2): Khăn quàng bản nhỏ. Phụ kiện thú vị với những họa tiết bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn cho mọi set đồ đơn giản của Bảo Bình. Chúng cũng giúp cô nàng cảm thấy thăng hoa, hào hứng hơn với mọi thử thách.

 

Khăn quàng bản nhỏ cho Bảo Bình

Xu hướng thời trang thu phù hợp từng cung hoàng đạo - Hình 12

 

Song Ngư (19/2-20/3): Phụ kiện da bóng. Song Ngư có thể gặp thử thách lớn vào mùa thu, do vậy, bạn cần sức mạnh để giữ bình tĩnh, đối mặt với các thách thức của bản thân. Những phụ kiện da bóng như túi xách, mũ, giày sẽ  tạo lớp “áo giáp” hoàn hảo cho bạn.

Phụ kiện da bóng cho Song Ngư

Phương Mai   

Ảnh: Popsugar, Seventeen