Hà Nội: (024) 777 68688 – HCM: (028) 777 68688 - (028) 7300 1929 – Hotline: 0972 999 202 cskh@zeeuni.com

Gợi ý chọn áo thun đồng phục đẹp hợp thời trang cho dân công sở

Th11 11, 2016 | Tin dịch vụ, Xu hướng thời trang | 0 Lời bình

Gợi ý chọn áo thun đồng phục đẹp hợp thời trang. Khi đi làm ai cũng muốn thật tươm tất trong bộ đồng phục cả, vậy tại sao Zeeuni lại gợi ý cho bạn áo thun?

Tin dịch vụ: May áo thun công sở

Mặc áo thun đồng phục khi đi làm, tại sao không?

Bạn có thấy quá khó chịu và bí bách khi phải mặc chiếc áo sơ mi tay dài mỗi khi đi làm? Chiếc áo quá nóng vào mùa hè mà lại khó vận động nữa… Áo thì dễ nhăn, bữa mà quên ủi là coi như mặc áo nhăn đi làm… thật là xấu hổ.

 

Gợi ý chọn áo thun đồng phục đẹp cho dân công sở

Tiện dụng và thoáng mát, áo thun rất phổ biến trong môi trường công sở.

 

Thay đổi ngay chứ chần chừ gì nữa nhỉ? Dưới đây là những gợi ý nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo thun đồng phục.

Thời trang với áo thun cá sấu cổ trụ tay bo

Gợi ý về một chiếc áo thun cá sấu cổ trụ tay bo thì như thế nào? Với thiết kế như vậy áo không chỉ giữ được nét lịch sự, thời trang mà còn tạo được cảm giác tự tin và thoải mái khi giao tiếp nữa.
Áo thun cá sấu với độ co giãn đàn hồi tốt sẽ giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu khi mặc, vấn đề phải vận động nhiều khi làm việc cũng không còn quá khó khăn khi mà áo thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Áo lại ít bị nhăn thậm chí là không nhăn nữa nên lười một tí không ủi đồ cũng chả sao!!!

 

Áo thun cá sấu cổ trụ tay bo thích hợp nhất cho dân công sở

Áo thun cá sấu cổ trụ tay bo thích hợp nhất cho dân công sở.

 

Trẻ trung năng động với áo thun cotton cổ tròn tay suông

Nếu sự lựa chọn trên vẫn chưa đáp ứng được việc bạn cần một chiếc áo thoải mái và dễ dàng vận động khi làm việc thì áo thun cotton kiểu thiết kế cổ tròn tay suông chắc chắn có thể đáp ứng cho bạn được điều đó.
Áo mang đến cho bạn sự trẻ trung và thoải mái tối đa không gò bó khi mặc, áo tay suông bạn tha hồ vận động mà không sợ vướng víu. Áo thấm hút mồ hôi cực tốt và cực thông thoáng nên bạn cũng không cần quá lo lắng về thời tiết nắng nóng vào những ngày hè.

 

Thoải mái vận động tối đa với áo thun cotton cổ tròn tay suông

Thoải mái vận động tối đa với áo thun cotton cổ tròn tay suông.

 

Điều đà một chút với áo thun đồng phục cổ tim tay suông

Nếu bạn thấy chiếc áo thun cổ tròn quá đơn điệu hay chiếc áo cổ trụ tay bo hơi gò bó không thoải mái thì một chiếc áo cổ tim tay suông sẽ như thế nào!!?
Áo cổ tim tạo cho bạn một vẻ nhẹ nhàng gợi cảm vừa đủ thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Áo cổ tim thích hợp cho những tuýp người yêu thích vẻ gợi cảm nhẹ nhàng, lãng mạng và nữ tính một tí. Tuy nhiên nam giới thích kiểu áo này cũng không ít nhé!!!

 

Điệu đà một chút với áo thun cổ tim tay suông

Điệu đà một chút với áo thun cổ tim tay suông.

 

Đột phá một tí về thời trang với áo thun đồng phục cổ tàu tay bo

Bạn không thích đi theo đa số? Bạn muốn một phong cách đồng phục áo thun độc đáo? Kiểu áo thun cổ tàu cách điệu dưới đây thì như thế nào?
Áo được thiết kế mix giữa phong cách hiện đại và nét cổ điển trong thời trang Trung Hoa.

 

Áo nhóm của Thái Quy Phật

Khác biệt với áo thun đồng phục công sở kiểu thiết kế cổ tàu tay bo.

 

Hi vọng những gợi ý trên có thể góp ý tưởng cho chiếc áo thun đồng phục của các bạn. Nếu bạn có gợi ý gì hay hơn đừng ngần ngại góp ý và bình luận ở mục phía dưới.
 

Minh Quân

Ảnh Zeeuni + Sưu tầm