Hà Nội: (024) 777 68688 – HCM: (028) 777 68688 - (028) 7300 1929 – Hotline: 0972 999 202 cskh@zeeuni.com

Áo thun đồng phục thi đấu của các đội LMS trong CKTG 2016

Th10 17, 2016 | Mẫu Áo Đồng Phục | 0 Lời bình

2 song long của khu vực LMS: Flash Wolves và AHQ sẽ đại diện cho khu vực để tranh cúp CKTG mùa 6. Flash Wolves vô địch LMS cả mùa xuân lẫn hè trong năm 2016 nắm chắc vé đi CKTG còn ahq e-Sports Club đã đánh bại Machi E-Sports với tỷ số cách biệt 3 – 0 trong loạt Bo5, qua đó giành vé tới CKTG với tư cách hạt giống số 2 của khu vực LMS. Hãy cùng Zeeuni nhìn ngắm áo thun đồng phục thi đấu và tìm hiểu thông tin về 2 đội nhé!
Tin dịch vụ: May áo khoác đồng phục


Flash Wolves

Flash Wolves là một trong những đội thành công và có lịch sử lâu đời nhất tại LMS, đang khao khát vươn tầm thành công ra đấu trường quốc tế hơn nữa. Họ không phải những người xa lạ với các đội tuyển trên toàn thế giới này; họ có đối thủ chính đến từ khu vực Bắc Mỹ như đội tuyển Counter Logic Gaming, hoặc từng có những ván thắng trước Cloud9 và để thua trước Team SoloMid tại IEM Katowice 2015. Những tuyển thủ của FW thường xuyên tuyên bố trước công chúng về việc họ rất cố gắng đưa LMS trở thành một khu vực mạnh, một khu vực có thể cạnh tranh với những khu vực hàng đầu khác.


Áo thun đồng phục thi đấu LMS - team Flash Wolves

Áo thun đồng phục thi đấu LMS – team Flash Wolves


Được thành lập vào năm 2013, Flash Wolves vẫn liên tục duy trì được sức mạnh tại LMS. Tủ đựng cúp của họ chứa đầy những danh hiệu: vô địch LMS Mùa Xuân 2015, hạng 2 tại LMS Mùa Hè 2015, và vô địch LMS cả mùa xuân lẫn hè trong năm 2016. Nhưng đội tuyển này không bằng lòng với sự thống trị tại giải đấu quốc nội – họ đang sẵn sàng chiến đấu với những nhà vô địch đến từ các khu vực còn lại, và chứng minh rằng bầy sói có thể hạ bệ ngay cả những đội tuyển mạnh nhất.

Đồng Phục Đẹp Ngây Ngất Của Các Đội LMHT Hàn Quốc – CKTG 2016


Áo thun đồng phục thi đấu LMS - Flash Wolves

Áo thun đồng phục thi đấu của Flash Wolves


Đặc điểm trang phục: Thiết kế áo thun cotton đen cổ tròn, logo đội tuyển in to giữa ngực áo – logo nhà tài trợ in ở hai tay áo.
Danh sách thành viên:

  • Đường trên: MMD
  • Đi rừng: Steak
  • Đường giữa: Maple
  • Xạ thủ: NL
  • Hỗ trợ: SwordArT

ahq e-Sports Club

Tại vòng loại CKTG khu vực Đài Loan chiều nay, ahq e-Sports Club đã đánh bại Machi E-Sports với tỷ số cách biệt 3-0 trong loạt Bo5, qua đó giành vé tới CKTG với tư cách hạt giống số 2 của khu vực LMS. Westdoor và đồng đội đã tỏ ra không thể ngăn cản ở giai đoạn vòng loại khi không cho Machi và trước đó là Hong Kong Esports bất kì cơ hội nào.


Áo thun đồng phục thi đấu LMS - team ahq e-Sports Club

Áo thun đồng phục thi đấu LMS – team ahq e-Sports Club


Ở Ván 3, ahq đã hoàn toàn tỏ ra trên cơ trước Machi và người đi đường trên của họ – Chen “Ziv” Yi đã có một màn thể hiện hoàn hảo với vị tướng Ekko, kết thúc trận đấu với KDA là 6/1/10.
Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp ahq góp mặt tại Chung kết Thế Giới, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại. Đại diện cho LMS cùng với họ chính là cái tên quen thuộc và đang có phong độ cực tốt – Flash Wolves. Tại CKTG năm ngoái, ahq đã vượt qua vòng bảng một cách đầy nghẹt thở (có số điểm là 3-3, sau đó đánh bại Cloud 9 tại trận Tie-break), nhưng cũng đành bất lực khi đụng độ SK Telecom T1 (đội sau đó đã lên ngôi vô địch) ở vòng loại trực tiếp.


Áo thun đồng phục thi đấu LMS - Flash Wolves

Áo thun đồng phục thi đấu LMS – ahq e-Sports Club


Đặc điểm trang phục: Thiết kế áo thun cottom đen cổ tròn, bo tay và cổ màu đỏ, logo đội tuyển in to ở ngực.
Danh sách thành viên:

  • Đường trên: Ziv
  • Đi rừng: Mountain
  • Đường giữa: Westdoor
  • Xạ thủ: AN
  • Hỗ trợ: Albis

Riot tặng áo khoác siêu đẹp cho các game thủ đứng top LMHT – 2016


Minh Quân – Tổng hợp

Ảnh Popsugar