Hà Nội: (024) 777 68688 – HCM: (028) 777 68688 - (028) 7300 1929 – Hotline: 0972 999 202 cskh@zeeuni.com

Đồng phục đẹp ngây ngất của các đội LMHT Châu Âu – CKTG 2016

Th10 11, 2016 | Mẫu Áo Đồng Phục | 0 Lời bình

Những các tên G2 Esports, H2k Gaming, Splyce đều không còn xa lạ với giới game thủ Liên Minh Châu Âu và game thủ Thế Giới. Nếu như Bắc Mỹ có TSM thì Châu Âu có Fnatic cũng là một trong những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp xuất hiện sớm nhất và giàu truyền thống nhất trên thế giới. Hãy cùng Zeeuni điểm tên các đội tuyển Châu Âu qua áo thun đồng phục thi đấu của họ.
Tin dịch vụ: May áo sơ mi đồng phục

 

Splyce

Splyce (Trước đây mang tên Dignitas EU) đã có màn ra mắt LCS châu Âu vào đầu năm 2016. Khi ấy, với đội hình còn non trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, họ đã bị choáng ngợp trước sức cạnh tranh của đấu trường lớn nhất khu vực và không có được thành tích tốt nhất. Kết thúc vòng bảng giai đoạn mùa Xuân ở vị trí thứ 8, Splyce còn suýt nữa thì phải xuống hạng.

May mắn thay, họ đã đánh bại Gaints! Gaming trong một trận BO5 nghẹt thở ở vòng thăng hạng mùa hè để giành quyền trụ lại với LCS.

Sang đến giai đoạn mùa Hè, Splyce lột xác và trở thành một đối thủ cực kì đáng gờm. Thi đấu bùng nổ và đạt được vị trí á quân giai đoạn mùa Hè là thành tích không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới vài tháng trước còn suýt phải xuống hạng.

 

Áo đồng phục thi đấu của Splyce

Đồng phục thi đấu của đội tuyển Splyce

Đặc điểm trang phục: Thiết kế áo thun lạnh phối giữa ba màu: đen, vàng và xám, áo thiết kế cổ tròn, logo đội tuyển in to giữa ngực áo – logo nhà tài trợ in ở vai và hai tay.
Danh sách thành viên:

  • Đường trên: Martin “Wunder” Hansen
  • Đi rừng: Jonas “Trashy” Andersen
  • Đường giữa: Chres “Sencux” Laursen
  • Xạ thủ: Kasper “Kobbe” Kobberup
  • Hỗ trợ: Mihael “Mikyx” Mehle

H2k Gaming

H2k gia nhập đấu trường LCS châu Âu từ năm 2014 và ngay lập tức có những thành tích khá ấn tượng. Ở giai đoạn mùa Xuân 2015, họ đạt kết quả 12 thắng – 6 thua ở vòng bảng và vị trí thứ 3 chung cuộc ở vòng Playoffs. Sang đến mùa Hè, H2k tiếp tục bảo vệ thành công thành tích này.

Sang đến mùa giải 2016, H2k đã có đôi phần sa sút sau khi thua trận tranh 3 – 4 ở cả giai đoạn mùa Xuân và mùa Hè. Tuy nhiên, may mắn thay là họ vẫn tích lũy đủ điểm Championship Point và giành vé đến với CKTG với tư cách hạt giống số 2.

 

ao-thun-dong-phuc-thi-dau-cua-h2k-gaming

Đồng phục thi đấu của đội tuyển H2k

Đặc điểm trang phục: Thiết kế áo thun lạnh nên đen chủ đạo và cổ trái tim, kiểu in chuyển nhiệt, logo đội tuyển in to giữa ngực – logo nhà tài trợ in ở vai áo.
Danh sách thành viên:

  • Đường trên: Andrei “Odoamne” Pascu
  • Đi rừng: Marcin “Jankos” Jankowski
  • Đường giữa: Yoo “Ryu” Sang-Wook
  • Xạ thủ: Konstantinos “FORG1VEN” Tzortziou-Napoleon
  • Hỗ trợ: Oskar “Vander” Bogdan

G2 Esports

Để đến được với LCS châu Âu, G2 Esports đã phải trải qua giải đấu Challenger Series và vòng loại tranh suất thăng hạng đầy cam go vào đầu năm 2016. Với đầu tàu là ocelote – chủ sở hữu của đội và đồng thời là một cựu tuyển thủ chuyên nghiệp – G2 đã dần khẳng định được sức mạnh của mình. Ngay khi họ vừa bước chân lên đấu trường cao nhất của châu Âu, vô vàn người hâm mộ đã giành tình cảm cho lối chơi cực kì đẹp mắt của G2.

Như một thế lực không thể bị cản phá, G2 đè bẹp tất cả các đối thủ của mình một cách cực kì mạnh mẽ. Với những màn trình diễn xuất sắc từ người đi đường giữa Luka “Perkz” Perković và người đi rừng Kang-yun “Trick” Kim, G2 đã có được chức vô địch LCS châu Âu mùa Xuân ở mùa giải đầu tiên thăng hạng.

Sang đến giai đoạn mùa Hè, họ quyết định kí hợp đồng với bộ đôi đường dưới cực mạnh là Jesper “Zven” Svenningsenand và Alfonso “mithy” Aguirre Rodriguez, qua đó còn trở nên đáng sợ hơn và giành luôn chiếc cúp LCS thứ 2. Giờ đây, với nhiệm vụ khôi phục lại danh tiếng của Liên Minh Huyền Thoại châu Âu, G2 đang hướng tới mục tiêu tối thượng – chiếc cúp vô địch Chung Kết Thế Giới.

 

Đồng phục thi đấu của G2 Esports

Đồng phục thi đấu của đội tuyển G2 Esports

Đặc điểm trang phục: Thiết kế áo thun lạnh nền đen và xám, cổ áo trái tim, logo đội tuyển in to giữa ngực – logo nhà tài trợ in ở hai bên tay.
Danh sách thành viên:

  • Đường trên: Dae-han “Expect” Ki
  • Đi rừng: Kang-yun “Trick” Kim
  • Đường giữa: Luka “Perkz” Perković
  • Xạ thủ: Jesper “Zven” Svenningsen
  • Hỗ trợ: Alfonso “mithy” Aguirre Rodriguez

Minh Quân – Tổng hợp

Ảnh Popsugar